Theo một cuộc khảo sát gần đây của Interboard, Apple vẫn là thương hiệu giá trị nhất thế giới trong năm nay (khoảng 178.1 tỉ USD) mặc dù tốc độ tăng trưởng của hãng đã giảm đi đáng kể so với cùng kỳ năm ngoái.
Tổng giá trị thương hiệu của Apple trong năm nay đã tăng lên 5% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mốc 178.199 tỉ USD và hiện vẫn đang dẫn đầu ngôi vị các thương hiệu công nghệ của thế giới với khoảng cách khá xa so với thương hiệu đứng thứ 2 là Google với giá trị 133.252 tỉ USD.
Trong khi IBM gục ngã và rớt giá đến mức thê thảm và Samsung vẫn giữ mức tăng trưởng cao dù lâm vào tình cảnh khốn khó vì sự cố Note7 và chương trình thu hồi/ đổi mới các thiết bị bị lỗi, thì Apple vẫn giữ vị trí đứng đầu dù tốc độ tăng trưởng giảm cực kỳ mạnh mẽ.
Coca-Cola, Toyota, Mercedes-Benz, và GE là những công ty duy nhất không thuộc ngành công nghiệp công nghệ lọt vào top mười, còn bao gồm cả IBM và Amazon. Theo Interbrand, giá trị thương hiệu Coca-Cola đã giảm 7% chỉ còn $ 73.1 tỉ USD, và tiếp tục suy giảm kể từ khi Apple vượt qua và dẫn vị trí đầu trong năm 2013.
Interbrand là một trong những bảng xếp hạng thương hiệu được phát hành vào mỗi năm, cùng với những bảng xếp hạng khác; trong đó có tạp chí Forbes và BrandZ. Apple luôn có những kết quả tốt trong các nghiên cứu trong các thập kỷ qua khi doanh thu của nó tăng vọt nhờ sức mạnh của doanh số bán iPhone.
Có lẽ, trong báo cáo năm sau của Interbrand sẽ có nhiều sự biến đổi bất ngờ hơn nữa!
Tags: #apple #samsung #doanh-thu #news
Tổng giá trị thương hiệu của Apple trong năm nay đã tăng lên 5% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mốc 178.199 tỉ USD và hiện vẫn đang dẫn đầu ngôi vị các thương hiệu công nghệ của thế giới với khoảng cách khá xa so với thương hiệu đứng thứ 2 là Google với giá trị 133.252 tỉ USD.
Trong khi IBM gục ngã và rớt giá đến mức thê thảm và Samsung vẫn giữ mức tăng trưởng cao dù lâm vào tình cảnh khốn khó vì sự cố Note7 và chương trình thu hồi/ đổi mới các thiết bị bị lỗi, thì Apple vẫn giữ vị trí đứng đầu dù tốc độ tăng trưởng giảm cực kỳ mạnh mẽ.
Coca-Cola, Toyota, Mercedes-Benz, và GE là những công ty duy nhất không thuộc ngành công nghiệp công nghệ lọt vào top mười, còn bao gồm cả IBM và Amazon. Theo Interbrand, giá trị thương hiệu Coca-Cola đã giảm 7% chỉ còn $ 73.1 tỉ USD, và tiếp tục suy giảm kể từ khi Apple vượt qua và dẫn vị trí đầu trong năm 2013.
Interbrand là một trong những bảng xếp hạng thương hiệu được phát hành vào mỗi năm, cùng với những bảng xếp hạng khác; trong đó có tạp chí Forbes và BrandZ. Apple luôn có những kết quả tốt trong các nghiên cứu trong các thập kỷ qua khi doanh thu của nó tăng vọt nhờ sức mạnh của doanh số bán iPhone.
Có lẽ, trong báo cáo năm sau của Interbrand sẽ có nhiều sự biến đổi bất ngờ hơn nữa!
Tags: #apple #samsung #doanh-thu #news