Đầu tháng 9, Samsung đã công bố chương trình đổi mới Galaxy Note 7 trên toàn cầu do gặp phải vấn đề pin. Kể từ khi bắt đầu chương trình cho đến hiện tại, có khoảng 90% người dùng Note7 muốn đổi máy mới thay vì hoàn lại tiền.
Samsung đã và đang nổ lực hết mình để đẩy nhanh tiến trình đổi mới sản phẩm qua từng lô hàng nhằm đền bù thiệt hại và giảm bớt đáng kể sự bất tiện cho khách hàng đã mua Note7. DJ Koh - Chủ tịch ngành hàng thiết bị truyền thông và di động của Samsung Electronics cho biết: "Chỉ hơn 3 tuần trước, Samsung đã cam kết sẽ tổ chức chương trình đổi máy mới toàn cầu dành cho Galaxy Note7. Vào tuần trước, chương trình đổi máy đã bắt đầu trên những thị trường lớn và quá trình diễn ra rất đáng khích lệ. Trọng tâm của chúng tôi bây giờ là đảm bảo rằng tất cả các thiết bị bị ảnh hưởng sẽ được thay thế một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể".
Kể từ khi bắt đầu chương trình đổi mới toàn cầu, Samsung đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực và mạnh mẽ từ người dùng:
Koh nói: "Chúng tôi rất lấy làm cảm kích trước lòng trung thành của toàn bộ người dùng Galaxy Note7. Đây là lý do tại sao chúng tôi muốn họ tận dụng lợi thế của chương trình đổi mới để họ cảm thấy tin tưởng và phấn khích mỗi khi sử dụng Galaxy Note7".
Mặc dù trước đó chỉ có một số ít sự cố về pin được báo cáo, nhưng Samsung đã tận tình chăm sóc khách hàng và nổ lực rất nhiều trong việc hợp tác với các cơ quan quản lý quốc gia nhằm đẩy nhanh quá trình đổi mới cho người dùng.
Đối với những bạn đọc nào vẫn chưa tham gia vào chương trình đổi mới Note7, thì Samsung khuyến nghị bạn nên tắt nguồn thiết bị và đến những trung tâm hỗ trợ của Samsung gần nhất để tham gia vào chương trình này ngay lập tức nhằm đảm bảo những quyền lợi cũng như sự an toàn cho người dùng.
Tags: #galaxy-note-7 #samsung #note-7 #news
Samsung đã và đang nổ lực hết mình để đẩy nhanh tiến trình đổi mới sản phẩm qua từng lô hàng nhằm đền bù thiệt hại và giảm bớt đáng kể sự bất tiện cho khách hàng đã mua Note7. DJ Koh - Chủ tịch ngành hàng thiết bị truyền thông và di động của Samsung Electronics cho biết: "Chỉ hơn 3 tuần trước, Samsung đã cam kết sẽ tổ chức chương trình đổi máy mới toàn cầu dành cho Galaxy Note7. Vào tuần trước, chương trình đổi máy đã bắt đầu trên những thị trường lớn và quá trình diễn ra rất đáng khích lệ. Trọng tâm của chúng tôi bây giờ là đảm bảo rằng tất cả các thiết bị bị ảnh hưởng sẽ được thay thế một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể".
Kể từ khi bắt đầu chương trình đổi mới toàn cầu, Samsung đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực và mạnh mẽ từ người dùng:
- Khoảng 90% người dùng Galaxy Note7 đã lựa chọn đổi máy mới thay vì hoàn lại tiền.
- Hơn 60% tất cả các điện thoại Galaxy Note7 nằm trong diện thu hồi đã được đổi mới ở Mỹ và Hàn Quốc.
- Tại Singapore, hơn 80% khách hàng đã lựa chọn tham gia vào chương trình đổi máy mới bắt đầu vào ngày 17/09.
Koh nói: "Chúng tôi rất lấy làm cảm kích trước lòng trung thành của toàn bộ người dùng Galaxy Note7. Đây là lý do tại sao chúng tôi muốn họ tận dụng lợi thế của chương trình đổi mới để họ cảm thấy tin tưởng và phấn khích mỗi khi sử dụng Galaxy Note7".
Mặc dù trước đó chỉ có một số ít sự cố về pin được báo cáo, nhưng Samsung đã tận tình chăm sóc khách hàng và nổ lực rất nhiều trong việc hợp tác với các cơ quan quản lý quốc gia nhằm đẩy nhanh quá trình đổi mới cho người dùng.
Đối với những bạn đọc nào vẫn chưa tham gia vào chương trình đổi mới Note7, thì Samsung khuyến nghị bạn nên tắt nguồn thiết bị và đến những trung tâm hỗ trợ của Samsung gần nhất để tham gia vào chương trình này ngay lập tức nhằm đảm bảo những quyền lợi cũng như sự an toàn cho người dùng.
Tags: #galaxy-note-7 #samsung #note-7 #news