Một vài hình ảnh rò rỉ cho thấy Apple dường như đang phát triển ứng dụng hỗ trợ kỹ thuật cho người dùng iOS. Về cơ bản thì ứng dụng này sẽ bao gồm các câu hỏi thường gặp, những lỗi rất cơ bản mà nhiều người sử dụng các thiết bị iOS hay mắc phải, ví dụ như về pin, cách cài đặt, nâng cấp, hỏi về các gói AppleCare+, lỗi kết nối,...
Với mỗi mục thì chúng ta sẽ có một số lựa chọn để nhận hỗ trợ như: chat trực tiếp với tư vấn của Apple, gọi điện thoại đến nhân viên kỹ thuật, đặt lịch hẹn gặp trực tiếp với quầy Genius Bar,...Ở bên dưới cũng có một số hướng dẫn sơ lược về cách khắc phục các lỗi hay gặp.
Việc hỗ trợ kỹ thuật ngay từ ứng dụng trên thiết bị di động sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, và vô cùng thiết thực: thứ nhất đó là nó không yêu cầu ta phải đến trực tiếp Apple Store để chờ rồi được sửa, thứ hai đó là giải phóng bớt áp lực cho quây Genius Bar đang có dấu hiệu quá tải. Hiện tại thì vẫn chưa rõ ứng dụng này sẽ xuất hiện khi nào, nó sẽ được cài sẵn trên máy iOS hay sẽ xuất hiện dưới dạng một app riêng trên kho ứng dụng App Store.
Tags: #ios #Apple #apple-store #news
Với mỗi mục thì chúng ta sẽ có một số lựa chọn để nhận hỗ trợ như: chat trực tiếp với tư vấn của Apple, gọi điện thoại đến nhân viên kỹ thuật, đặt lịch hẹn gặp trực tiếp với quầy Genius Bar,...Ở bên dưới cũng có một số hướng dẫn sơ lược về cách khắc phục các lỗi hay gặp.
Việc hỗ trợ kỹ thuật ngay từ ứng dụng trên thiết bị di động sẽ mang lại rất nhiều lợi ích, và vô cùng thiết thực: thứ nhất đó là nó không yêu cầu ta phải đến trực tiếp Apple Store để chờ rồi được sửa, thứ hai đó là giải phóng bớt áp lực cho quây Genius Bar đang có dấu hiệu quá tải. Hiện tại thì vẫn chưa rõ ứng dụng này sẽ xuất hiện khi nào, nó sẽ được cài sẵn trên máy iOS hay sẽ xuất hiện dưới dạng một app riêng trên kho ứng dụng App Store.
Theo Tinh tế
Tags: #ios #Apple #apple-store #news