Đăng Nhập

Vui lòng khai báo chính xác tên truy cập và mật khẩu!

Quên mật khẩu?

Đăng Ký

Bạn phải điền đầy đủ thông tin đăng ký!

  

[Tin tức] Máy tính Windows 10 sẽ có khả năng đồng bộ với nhiều nền tảng di động khác nhau

  • Thành viên quen thuộc

    Thành viên quen thuộc
    Lạc Lạc

    Bài viết Bài viết : 114

    Tài sản Tài sản : 35

    Uy tín Uy tín : 30

    #1

     27.05.15 18:42 

    #Microsoft đang lên kế hoạch trình làng một ứng dụng đặc biệt cho Windows 10 được thiết kế để đồng bộ giữa điện thoại thông minh của bất cứ nền tảng nào với máy tính để bàn. Nhà khổng lồ phần mềm hy vọng ứng dụng mới sẽ thuyết phục người dùng iPhone hay Android cài đặt thêm nhiều app, dịch vụ của Microsoft.

    [Tin tức] Máy tính Windows 10 sẽ có khả năng đồng bộ với nhiều nền tảng di động khác nhau OHlpWWe
    Một khi ứng dụng đồng bộ được cài đặt trên máy tính Windows 10, hệ thống sẽ đóng vai trò là trung tâm kết nối và gợi ý cho người dùng tải các app cần thiết, liên quan như: Skype, OneDrive, OneNote, Outlook, Office, Xbox Music hay thậm chí là Cortana.

    Ứng dụng sẽ không hiện hữu lựa chọn đồng bộ theo phương thức tổng thể bởi vì từng app riêng lẻ trên đã được thiết kế để làm điều đó. Như OneNote chẳng hạn, app này có sẵn chức năng đồng bộ các ghi chú giữa Windows, Android và iOS; rồi những app trong nhóm Office cũng có khả năng sao lưu, phục hồi tài liệu từ điện toán đám mây OneDrive.

    Việc Microsoft ra mắt ứng dụng này được cho là một cách thức nhằm quảng cáo những phần mềm đi kèm đến với các khách hàng dự định mua máy tính Windows 10 vào cuối năm nay, tuy nhiên sản phẩm mới của hãng có thể sẽ không gây được sự chú ý như các ứng dụng đồng bộ có sẵn trên nhiều nền tảng hiện tại.

    Phần mềm có tên tạm thời là Phone Companion có thể được tích hợp vào phiên bản Windows 10 Insider Preview vốn sẽ ra mắt trong một vài tuần nữa - nghĩa là một bản build mới lại sắp cập bến. Ngoài ra Microsoft gần đây cũng cho phép mở tính năng thử nghiệm streaming game giữa Xbox One và Windows 10, mặc dù các tùy chọn vẫn chưa đầy đủ. Với sự kiện E3 đang đến gần, có khả năng chúng ta sẽ được thấy cả hai phần mềm trên trình diễn cùng hệ điều hành Windows 10.

    Microsoft hiện vẫn giữ kế hoạch phát hành Windows 10 và sẽ nâng cấp miễn phí cho người dùng Windows 7 và Windows 8 vào mùa hè này.


    Theo: Theverge
    You cannot reply to topics in this forum