Đăng Nhập

Vui lòng khai báo chính xác tên truy cập và mật khẩu!

Quên mật khẩu?

Đăng Ký

Bạn phải điền đầy đủ thông tin đăng ký!

  

Samsung phản hồi về việc Galaxy Note 7 bị lỗi pin gây cháy nổ

  • Điều hành chính

    Điều hành chính
    Kouta Ryn

    Bài viết Bài viết : 1145

    Tài sản Tài sản : 2830

    Uy tín Uy tín : 814

    Huy hiệu : like,top,mod,goodMod,1kmem,goldmember,talentmod,assetbig,goldverified,birthday2

    #1

     02.09.16 17:31 

    Sự cố cháy nổ Galaxy Note7 đang là vấn đề rất nóng trong những ngày qua, theo đó ảnh hưởng đến uy tín cũng như giá cổ phiếu của công ty. Và hôm nay Samsung đã có phản hồi chính thức về vấn đề này.

    Samsung phản hồi về việc Galaxy Note 7 bị lỗi pin gây cháy nổ 4HjgxdR

    Nguyên văn phản hồi từ Samsung:

    Samsung is committed to producing the highest quality products and we take every incident report from our valued customers very seriously. In response to recently reported cases of the new Galaxy Note7, we conducted a thorough investigation and found a battery cell issue.

    To date (as of September 1) there have been 35 cases that have been reported globally and we are currently conducting a thorough inspection with our suppliers to identify possible affected batteries in the market. However, because our customers’ safety is an absolute priority at Samsung, we have stopped sales of the Galaxy Note7.

    For customers who already have Galaxy Note7 devices, we will voluntarily replace their current device with a new one over the coming weeks.

    We acknowledge the inconvenience this may cause in the market but this is to ensure that Samsung continues to deliver the highest quality products to our customers. We are working closely with our partners to ensure the replacement experience is as convenient and efficient as possible.

    Bản dịch:

    Samsung khẳng định luôn tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và chúng tôi tiếp nhận một cách hết sức nghiêm túc các phản hồi từ khách hàng. Để trả lời cho một số trường hợp chiếc Galaxy Note7 gặp vấn đề gần đây, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và tìm thấy có vấn đề trong lõi pin của thiết bị.

    Cho đến ngày 1/9, chúng tôi đã tiếp nhận 35 trường hợp trên thế giới gặp vấn đề với Galaxy Note7 và công ty đang tiến hành kiểm tra với nhà cung cấp (pin) để xác định các lõi pin có thể có vấn đề trên thị trường. Tuy nhiên, vì sự an toàn của khách hàng là ưu tiên cao nhất đối với Samsung, chúng tôi tạm ngưng bán Galaxy Note7.

    Đối với các khách hàng đã mua Galaxy Note7, chúng tôi sẽ đổi máy mới cho các bạn trong những tuần sắp tới.

    Chúng tôi biết chuyện này có chút phiền phức nhưng đây là điều đảm bảo cho việc Samsung sẽ tiếp tục mang lại những sản phẩm có chất lượng cao nhất dành cho khách hàng của mình. Chúng tôi đang phối hợp chặt chẽ với các đối tác để đảm bảo việc đổi máy thuận tiện và nhanh chóng nhất có thể.

    Tags: #galaxy-note-7 #samsung #news
    You cannot reply to topics in this forum