Đăng Nhập

Vui lòng khai báo chính xác tên truy cập và mật khẩu!

Quên mật khẩu?

Đăng Ký

Bạn phải điền đầy đủ thông tin đăng ký!

  

[Windows] Có gì mới trong phiên bản Windows 10 build 10525

  • Quản trị viên

    Quản trị viên
    Admin

    Bài viết Bài viết : 2165

    Tài sản Tài sản : 4444

    Uy tín Uy tín : 1341

    Huy hiệu : vip,like,top,mod,admin,goodMod,goodMem,photo,music,support,event,idol,design,windows,ios,android,1kmem,goldmember,talentmod,goldcrown,star,fgt,uefaeuro16,assetbig,goldverified,birthday2

    #1

     19.08.15 10:04 

    Trước đó ngày hôm nay, Microsoft đã tung ra một build mới của Windows 10 - build 10525 đến người dùng Insiders, và với phiên bản này có một vài bổ sung mới cho hệ điều hành.

    [Windows] Có gì mới trong phiên bản Windows 10 build 10525 AjFOwTQ

    Phiên bản này chỉ dành cho người sử dụng Fast ring, do đó hãy chắc chắn rằng bạn được thiết lập để nhận các bản cập nhật này; nếu không, hãy chờ đợi cho đến khi Microsoft phát hành chính thức.

    Cập nhật tùy chọn màu sắc:
    Chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi về màu mặc định cho Start, Acton Center, Taskbar, và thanh tiêu đề và bạn muốn thay đổi màu sắc cho phù hợp với bạn. Tính năng này hiện đã có sẵn (mặc dù vẫn còn sớm) trong build 10525 để bạn thử. Tính năng này mặc định sẽ tắt, nhưng bạn vẫn có thể bật lên trong Cài đặt > Cá nhân > Colors

    Quản lý bộ nhớ cải tiến:
    Microsoft cũng có nói về "compression store", một kĩ thuật quản lý RAM mới. Khi máy tính cảm thấy rằng nó cần thêm RAM, kĩ thuật này sẽ "nén phần dữ liệu chưa dùng đến để có thêm dung lượng thay vì ghi dữ liệu lên ổ cứng. Bằng cách này lượng bộ nhớ dùng cho mỗi tiến trình sẽ giảm đi, cho phép Windows 10 chạy nhiều ứng dụng trên RAM hơn tại cùng một thời điểm, đồng thời làm cho hệ thống trở nên mượt mà hơn."

    Bạn đọc nghĩ sao về phiên bản mới này, hãy chia sẻ bên dưới nhé!

    Admin
    FORUMGIAITRI

    Theo Neowin

    Tags: #microsoft #windows #windows-10 #build-10525 #news
    You cannot reply to topics in this forum