Một số điểm dữ liệu khá thú vị trong một báo cáo mới từ công ty tiếp thị ứng dụng App Annie gợi ý rằng Trung Quốc giờ đây đã vượt Mỹ trở thành thị trường hàng đầu của Apple cho ứng dụng trên iPhone, iPad và iPod, với một ứng dụng doanh thu trên App Store cao hơn 15% so với Mỹ trong các quý tháng 9.
Người dùng Trung Quốc bỏ ra nhiều hơn năm lần số tiền mà họ bỏ ra chỉ hai năm trước trong App Store.
Trong tháng 9, Apple đã thu về hơn 1,7 tỷ USD từ việc bán ứng dụng iOS ở Trung Quốc so với 1,5 tỷ USD trong doanh thu của App Store Mỹ trong cùng thời kỳ.
Trò chơi - thể loại đứng #1 về doanh thu, đã khiến thị phần lớn của sự tăng trưởng này và của Trung Quốc dẫn đầu trong doanh thu trò chơi trên iOS đã được mở rộng hơn so với Mỹ trong quý III.
App Annie cũng lưu ý: "Trong khi 75% các ứng dụng trong App Store trên iOS có thể không phải thể loại trò chơi, 75% của doanh thu vẫn còn được sản xuất từ các trò chơi"
Pokémon GO, một trong những trò chơi được tải về nhiều nhất trong App Store, đạt 600 triệu USD doanh thu dưới 100 ngày trong khi Candy Crush cần gấp đôi thời gian để đạt được mốc tương tự.
Họ hy vọng doanh thu cho các trò chơi có thể tăng đáng kể vào năm 2020.
Giải trí, mạng xã hội, sách, hình ảnh và video là những thể loại hàng đầu có doanh thu bên ngoài của các trò chơi trên App Store Trung Quốc trong quý III năm nay.
Doanh thu từ các ứng dụng nhiều hơn gấp ba lần so với năm ngoái, theo ước tính của App Annie.
Trung Quốc đang trở thành một thị trường đứng đầu về doanh thu trong App Store trên iOS, điều đó có nghĩa rằng các nhà phát triển ứng dụng cần phải ưu tiên Trung Quốc trong chiến lược phát triển ứng dụng của bạn, không cần phải chờ đợi mà hãy thực hiện nó ngay bây giờ.
Hiểu thế nào để xâm nhập vào thị trường Trung Quốc là rất quan trọng vì vậy bất kỳ hành động tiếp cận thị trường cần có một chiến lược nội địa có hiệu quả mà đi "sâu hơn so với thiên hướng của người sử dụng cho các nhà xuất bản địa phương."
App Annie dự báo tăng sự trưởng doanh thu từ App Store của Trung Quốc sẽ vẫn tiếp tục và có thể sẽ trở thành một dất nước với tăng trưởng doanh thu lớn nhất đối với bất kỳ quốc gia nào khác vào năm 2020.
Bạn có thể tải về các báo cáo đầy đủ từ trang web của App Annie.
Tags: #doanh-thu #app-store #trung-quốc #news
Người dùng Trung Quốc bỏ ra nhiều hơn năm lần số tiền mà họ bỏ ra chỉ hai năm trước trong App Store.
Trong tháng 9, Apple đã thu về hơn 1,7 tỷ USD từ việc bán ứng dụng iOS ở Trung Quốc so với 1,5 tỷ USD trong doanh thu của App Store Mỹ trong cùng thời kỳ.
Trò chơi - thể loại đứng #1 về doanh thu, đã khiến thị phần lớn của sự tăng trưởng này và của Trung Quốc dẫn đầu trong doanh thu trò chơi trên iOS đã được mở rộng hơn so với Mỹ trong quý III.
App Annie cũng lưu ý: "Trong khi 75% các ứng dụng trong App Store trên iOS có thể không phải thể loại trò chơi, 75% của doanh thu vẫn còn được sản xuất từ các trò chơi"
Pokémon GO, một trong những trò chơi được tải về nhiều nhất trong App Store, đạt 600 triệu USD doanh thu dưới 100 ngày trong khi Candy Crush cần gấp đôi thời gian để đạt được mốc tương tự.
Họ hy vọng doanh thu cho các trò chơi có thể tăng đáng kể vào năm 2020.
Giải trí, mạng xã hội, sách, hình ảnh và video là những thể loại hàng đầu có doanh thu bên ngoài của các trò chơi trên App Store Trung Quốc trong quý III năm nay.
Doanh thu từ các ứng dụng nhiều hơn gấp ba lần so với năm ngoái, theo ước tính của App Annie.
- Ứng dụng giải trí cũng mang lại lớn ích lớn chỉ sau Trò chơi.
- Các gói mua In-app từ các ứng dụng video streaming như iQIYI, Tencent Video và Youku.
- Mạng xã hội là một trong những thể loại phát triển nhanh nhất cho doanh thu iOS tại Trung Quốc, với các ứng dụng như QQ, Momo và Inke đã góp phần một số lượng đáng kể trong doanh thu bằng cách kết hợp video streaming vào các nền tảng truyền thông của họ.
Trung Quốc đang trở thành một thị trường đứng đầu về doanh thu trong App Store trên iOS, điều đó có nghĩa rằng các nhà phát triển ứng dụng cần phải ưu tiên Trung Quốc trong chiến lược phát triển ứng dụng của bạn, không cần phải chờ đợi mà hãy thực hiện nó ngay bây giờ.
Hiểu thế nào để xâm nhập vào thị trường Trung Quốc là rất quan trọng vì vậy bất kỳ hành động tiếp cận thị trường cần có một chiến lược nội địa có hiệu quả mà đi "sâu hơn so với thiên hướng của người sử dụng cho các nhà xuất bản địa phương."
App Annie dự báo tăng sự trưởng doanh thu từ App Store của Trung Quốc sẽ vẫn tiếp tục và có thể sẽ trở thành một dất nước với tăng trưởng doanh thu lớn nhất đối với bất kỳ quốc gia nào khác vào năm 2020.
Bạn có thể tải về các báo cáo đầy đủ từ trang web của App Annie.
@Admin / Nguồn iDownload Blog
Tags: #doanh-thu #app-store #trung-quốc #news