Sáng nay 11/10, Samsung chính thức đăng tải thông tin về việc hãng đang tiến hành kiểm tra các trường hợp cháy nổ đối với Galaxy Note 7 và sẽ gửi yêu cầu đến các nhà mạng, đại lý trên toàn cầu ngưng lại các hoạt động kinh doanh, đổi máy mới.
Nguyên văn thông báo từ Samsung:
Tạm dịch:
Như vậy tốt nhất là mọi người nên ngưng sử dụng, liên hệ với Samsung sở tại, các đại lý, nhà phân phối để được tư vấn thêm về các trường hợp đổi trả, hoàn tiền hay quà tặng một cách cụ thể. Tại Việt Nam các bạn sẽ sử dụng thông tin sau:
Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng – Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina:
Số điện thoại miễn phí:
Giờ làm việc: 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
Tags: #galaxy-note-7 #samsung #news
Nguyên văn thông báo từ Samsung:
"We are working with relevant regulatory bodies to investigate the recently reported cases involving the Galaxy Note7. Because consumers’ safety remains our top priority, Samsung will ask all carrier and retail partners globally to stop sales and exchanges of the Galaxy Note7 while the investigation is taking place. We remain committed to working diligently with appropriate regulatory authorities to take all necessary steps to resolve the situation. Consumers with either an original Galaxy Note7 or replacement Galaxy Note7 device should power down and stop using the device and take advantage of the remedies available." |
Tạm dịch:
"Chúng tôi đang tiến hành các thủ tục điều tra một số trường hợp được báo cáo liên quan đến Galaxy Note7. Bởi vì sự an toàn của khách hàng là quan trọng nhất, Samsung sẽ yêu cầu tất cả các nhà mạng, đại lý trên toàn thế giới ngưng kinh doanh và đổi máy Galaxy Note 7 trong suốt quá trình kiểm tra. Chúng tôi vẫn giữ lập trường hợp tác chặt chẽ với các đơn vị có thẩm quyền phù hợp để có thể giải quyết vấn đề này bằng tất cả những biện pháp cần thiết. Người tiêu dùng đang sở hữu Galaxy Note7 cũ hoặc máy mới nên tắt nguồn và ngưng sử dụng thiết bị và nhận các ưu đãi hiện có dành cho khách hàng Galaxy Note7." |
Như vậy tốt nhất là mọi người nên ngưng sử dụng, liên hệ với Samsung sở tại, các đại lý, nhà phân phối để được tư vấn thêm về các trường hợp đổi trả, hoàn tiền hay quà tặng một cách cụ thể. Tại Việt Nam các bạn sẽ sử dụng thông tin sau:
Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng – Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina:
Số điện thoại miễn phí:
Giờ làm việc: 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần.
Tags: #galaxy-note-7 #samsung #news