Tưng bừng tuần lễ khai trương thương hiệu trang sức ngọc – đá quý HNJ
03/09- 10/09/2012
Có thể ngọc Phỉ Thúy – Jadeit đã không còn là sản phẩm xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Nhưng những giá trị, ý nghĩa phong thủy hay cách phân biệt sản phẩm ngọc Phỉ Thúy lại là điều chưa nhiều người biết
Hiện nay, thị trường ngọc Phỉ Thúy ở Việt Nam đang ở tình trạng vàng thau lẫn lộn, các sản phẩm đã qua xử lý, nhuộm màu, nhiếm màu tràn ngập làm người tiêu dùng hoang mang. Là một tập thể những người yêu ngọc, HNJ rất mong muốn được tổ chức một buổi gặp mặt nhỏ để cùng vị khách quý trao đổi những thông tin hữu ích cùng trở thành người tiêu dùng thông minh đối với các sản phẩm trang sức Ngọc và Đá Quý
Buổi gặp mặt được tổ chức trong “Tuần lễ khai trương showroom Nguyễn Công Hoan của HNJ”
Địa Điểm: HNJ - Nguyễn Công Hoan
P202, nhà B1 - 70 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình Hà Nội
Thời Gian:03/09-10/09/2016
Jadeit - Ngọc Phỉ Thúy từ xa xưa được xem như trang sức chỉ dành cho vua chúa, nhưng hiện nay với việc đẩy mạnh trữ lượng khai thác, sản phẩm ngọc Phỉ Thúy đã trở lên phổ biến và được yêu thích tại các thị trường châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản và Singapo. Với lợi thế địa lý, Việt Nam cũng đang dần trở thành một trong những thị trường ngọc tiềm năng, khẳng định lại vị thế, đẳng cấp của trang sức ngọc một lần nữa.
“Ngọc trong đá”, “ Ngọc bất trác bất thành”…. Đều là những câu nói người xưa để lại để nhấn mạnh giá trị của ngọc - Trải qua một khoảng thời gian rất dài, dưới những sức ép của môi trường để có thể tạo ra những báu vật của đất trời. Đó cũng là ý nghĩa sâu xa mà sản phẩm ngọc mang lại :” Tôn vinh sự thành công sau những khó khăn bể dâu đã trải qua”. Cảm xúc dành được quả ngọt sau bao khó khăn vất vả đó cũng là là cảm xúc mà HNJ mong muốn mang lại đến quý khách hàng– “ Dùng ngọc một lần, Mê ngọc một đời”
Sự có mặt của quý khách chính là sự vinh dự của HNJ
Hân hạnh được đón tiếp
Tags: #ngọc-phỉ-thúy
03/09- 10/09/2012
Có thể ngọc Phỉ Thúy – Jadeit đã không còn là sản phẩm xa lạ đối với thị trường Việt Nam. Nhưng những giá trị, ý nghĩa phong thủy hay cách phân biệt sản phẩm ngọc Phỉ Thúy lại là điều chưa nhiều người biết
Hiện nay, thị trường ngọc Phỉ Thúy ở Việt Nam đang ở tình trạng vàng thau lẫn lộn, các sản phẩm đã qua xử lý, nhuộm màu, nhiếm màu tràn ngập làm người tiêu dùng hoang mang. Là một tập thể những người yêu ngọc, HNJ rất mong muốn được tổ chức một buổi gặp mặt nhỏ để cùng vị khách quý trao đổi những thông tin hữu ích cùng trở thành người tiêu dùng thông minh đối với các sản phẩm trang sức Ngọc và Đá Quý
Buổi gặp mặt được tổ chức trong “Tuần lễ khai trương showroom Nguyễn Công Hoan của HNJ”
Địa Điểm: HNJ - Nguyễn Công Hoan
P202, nhà B1 - 70 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình Hà Nội
Thời Gian:03/09-10/09/2016
Jadeit - Ngọc Phỉ Thúy từ xa xưa được xem như trang sức chỉ dành cho vua chúa, nhưng hiện nay với việc đẩy mạnh trữ lượng khai thác, sản phẩm ngọc Phỉ Thúy đã trở lên phổ biến và được yêu thích tại các thị trường châu Âu, Trung Quốc, Nhật Bản và Singapo. Với lợi thế địa lý, Việt Nam cũng đang dần trở thành một trong những thị trường ngọc tiềm năng, khẳng định lại vị thế, đẳng cấp của trang sức ngọc một lần nữa.
“Ngọc trong đá”, “ Ngọc bất trác bất thành”…. Đều là những câu nói người xưa để lại để nhấn mạnh giá trị của ngọc - Trải qua một khoảng thời gian rất dài, dưới những sức ép của môi trường để có thể tạo ra những báu vật của đất trời. Đó cũng là ý nghĩa sâu xa mà sản phẩm ngọc mang lại :” Tôn vinh sự thành công sau những khó khăn bể dâu đã trải qua”. Cảm xúc dành được quả ngọt sau bao khó khăn vất vả đó cũng là là cảm xúc mà HNJ mong muốn mang lại đến quý khách hàng– “ Dùng ngọc một lần, Mê ngọc một đời”
Sự có mặt của quý khách chính là sự vinh dự của HNJ
Hân hạnh được đón tiếp
Tags: #ngọc-phỉ-thúy