Samsung đã duy trì thành công vị trí thương hiệu số 1 ở châu Á trong 5 năm liên tiếp, đánh bại nhiều đối thủ lớn khác như Apple, Nestle và Panasonic.
Theo kết quả khảo sát hàng năm của công ty nghiên cứu thị trường có trụ sở tại Hong Kong là Campaign Asia-Pacific kết hợp với số liệu của Nielsen Co., Samsung đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất của người tiêu dùng trên 13 thị trường chủ chốt trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Được biết, ngay dưới Samsung, ở vị trí số 2 là Apple.
Năm 2016, Samsung đã sở hữu khá nhiều sản phẩm thành công trên thị trường có thể kể đến như bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 Edge hay như TV SUHDs... Xin chúc mừng Samsung cùng những thành công đạt được trong năm 2016.
Tags: #samsung #news
Theo kết quả khảo sát hàng năm của công ty nghiên cứu thị trường có trụ sở tại Hong Kong là Campaign Asia-Pacific kết hợp với số liệu của Nielsen Co., Samsung đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất của người tiêu dùng trên 13 thị trường chủ chốt trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Được biết, ngay dưới Samsung, ở vị trí số 2 là Apple.
Năm 2016, Samsung đã sở hữu khá nhiều sản phẩm thành công trên thị trường có thể kể đến như bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 Edge hay như TV SUHDs... Xin chúc mừng Samsung cùng những thành công đạt được trong năm 2016.
Tags: #samsung #news