Nếu như các bạn vào App Store trong những ngày hôm nay sẽ thấy một số game hay ứng dụng nổi tiếng đều chuyển sang nền màu xanh, đây chính là một phần trong chiến dịch Apps For Earth do Apple và các nhà phát triển phối hợp.
Apple cho biết có tổng cộng 27 app tham gia vào chiến dịch này, và toàn bộ doanh thu thu được từ việc mua app hay mua bên trong app (in-app purchase) đều được gởi về Quỹ bảo tồn các nguồn tài nguyên thiên nhiên ( WWF - World Wildlife Fund) bao gồm: rừng, đại dương, động vật hoang dã và thực phẩm.
Có rất nhiều ứng dụng/game nổi tiếng cùng với Apple trong chiến dịch Apps For Earth như: phần mềm chỉnh sửa ảnh Enlight, VSCO với các bộ preset đặc biệt, Line, một vài tựa game như Hay Day, Hearthstone, hay MARVEL Contest of Champions. Thường thì những game hay app trong Apps For Earth đều có nội dung xoay quanh trái đất, hành tinh hay các động vật hoang dã. Ngoài ra, Apple cũng đã đổi chiếc lá trên logo quả táo thành màu xanh ở một số cửa hàng bán lẻ Apple Store trên toàn thế giới.
Có thể nói Apple dưới thời Tim Cook đã trở nên xanh hơn, thân thiện với môi trường hơn khi họ phát động rất nhiều chiến dịch liên quan đến bảo vệ trái đất, nguồn tài nguyên thiên nhiên. Chưa hết, Apple cũng tiên phong trong việc tạo ra môi trường làm việc xanh khi 93% cơ sở vật chất của họ đang hoạt động dựa vào nguồn năng lượng tái tạo được.
Tags: #apple #apps-for-earth #wwf #news
Apple cho biết có tổng cộng 27 app tham gia vào chiến dịch này, và toàn bộ doanh thu thu được từ việc mua app hay mua bên trong app (in-app purchase) đều được gởi về Quỹ bảo tồn các nguồn tài nguyên thiên nhiên ( WWF - World Wildlife Fund) bao gồm: rừng, đại dương, động vật hoang dã và thực phẩm.
Có rất nhiều ứng dụng/game nổi tiếng cùng với Apple trong chiến dịch Apps For Earth như: phần mềm chỉnh sửa ảnh Enlight, VSCO với các bộ preset đặc biệt, Line, một vài tựa game như Hay Day, Hearthstone, hay MARVEL Contest of Champions. Thường thì những game hay app trong Apps For Earth đều có nội dung xoay quanh trái đất, hành tinh hay các động vật hoang dã. Ngoài ra, Apple cũng đã đổi chiếc lá trên logo quả táo thành màu xanh ở một số cửa hàng bán lẻ Apple Store trên toàn thế giới.
Có thể nói Apple dưới thời Tim Cook đã trở nên xanh hơn, thân thiện với môi trường hơn khi họ phát động rất nhiều chiến dịch liên quan đến bảo vệ trái đất, nguồn tài nguyên thiên nhiên. Chưa hết, Apple cũng tiên phong trong việc tạo ra môi trường làm việc xanh khi 93% cơ sở vật chất của họ đang hoạt động dựa vào nguồn năng lượng tái tạo được.
Nguồn Tinhte
Tags: #apple #apps-for-earth #wwf #news