Một nguồn tin cho hay, Samsung đã tài trợ cho chiến dịch ra mắt Album mới của nữ ca sĩ Rihanna với số tiền 25 triệu USD. Album mới có tựa đề "Anti", được tài trợ để thực hiện chiến dịch quảng bá trong vòng bảy tháng bao gồm cả các tour lưu diễn. Đây là Album phòng thu thứ 8 của cô ca sỹ người Barbados, dự kiến được phát hành trong tuần tới.
Điều thú vị là Album sẽ được phát hành bởi hãng đĩa Roc Nation của Jay Z - Rapper có mối quan hệ đối tác đặc biệt với Samsung. Gần đây, các phóng viên đã phát hiện Jay Z thường xuyên ra vào văn phòng của hãng điện tử Hàn Quốc ở Silicon Valley.
Điều này khiến nhiều người tin rằng Samsung sắp thâu tóm thành công dịch vụ âm nhạc trực tuyến Tidal của vị Rapper nổi tiếng. Tờ New York Post cho biết: nhờ Jay Z mà Samsung đã tạo được mối quan hệ đối tác với Rihanna. Với 25 triệu USD, không những Rihanna mà cả Samsung cũng sẽ được lợi từ việc hợp tác này.
Hãng điện tử Hàn Quốc có thể quảng bá thêm hình ảnh của dòng điện thoại Galaxy và được sở hữu nội dung độc quyền từ Rihanna để quảng bá cho kho nhạc trực tuyến Milk của mình tại Mỹ.
Tags: #samsung #rihanna #news
Điều thú vị là Album sẽ được phát hành bởi hãng đĩa Roc Nation của Jay Z - Rapper có mối quan hệ đối tác đặc biệt với Samsung. Gần đây, các phóng viên đã phát hiện Jay Z thường xuyên ra vào văn phòng của hãng điện tử Hàn Quốc ở Silicon Valley.
Điều này khiến nhiều người tin rằng Samsung sắp thâu tóm thành công dịch vụ âm nhạc trực tuyến Tidal của vị Rapper nổi tiếng. Tờ New York Post cho biết: nhờ Jay Z mà Samsung đã tạo được mối quan hệ đối tác với Rihanna. Với 25 triệu USD, không những Rihanna mà cả Samsung cũng sẽ được lợi từ việc hợp tác này.
Hãng điện tử Hàn Quốc có thể quảng bá thêm hình ảnh của dòng điện thoại Galaxy và được sở hữu nội dung độc quyền từ Rihanna để quảng bá cho kho nhạc trực tuyến Milk của mình tại Mỹ.
Nguồn Techrum.vn
Tags: #samsung #rihanna #news