Một cuộc khảo sát được thực hiện bởi Argus Insights mang tên "Battle Of The Brands 2015" đã chỉ ra rằng: mức độ hài lòng của khách dành cho các sản phẩm của Microsoft gần bằng với Apple, trong khi đó Google lại là cái tên đứng chót bảng.
Theo đó, Apple dẫn đầu về mức đồ hài lòng của khách hàng dành cho các sản phẩm của mình, Microsoft đứng thứ 2, Amazon và Samsung chênh nhau không quá nhiều và xếp thứ 3, trong khi Google lại tụt lại ở cuối.
Với việc phân tích 942.000 đánh giá của người tiêu dùng từ khoảng tháng 1 tới tháng 9/2015, Argus khẳng định, Microsoft thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhờ vào Surface Pro 3 và mảng di động mua lại của Nokia, nay với cái tên mới là Microsoft Mobile.
Không giống như Samsung và Amazon, cũng cấp các thiết bị với phần cứng giá rẻ nhằm lôi kéo người dùng, Microsoft tập trung vào việc tạo nên những trải nghiệm mới trên phần cứng mạnh mẽ và điều đó làm khách hàng hài lòng.
Còn với Google, một trong những thương hiệu công nghệ đáng chú ý, có vẻ như không dành được thiện cảm ở người tiêu dùng với các sản phẩm của mình. Khảo sát chỉ ra rằng, khách hàng không hài lòng với Nexus, Nest và Chromecast, điều đó khiến Google tụt lại phía sau so với các hãng khác trên biểu đồ so sánh. Tuy nhiên, Google cũng không bao giờ tự tin rằng mình là một nhà sản xuất phần cứng thực sự.
Samsung có được hầu hết phiếu bầu trong cuộc khảo sát này, trong khi máy tính bảng và điện thoại của hãng mang đến nhiều thú vị, thì smarthome và thiết bị đeo tay lại nhận được ý kiến ngược lại. Còn mới Amazon, khách hàng tỏ ra thích thú với Fire TV, nhưng với Fire TV Stick thì không.
Với những nỗ lực mà Microsoft đã và đang thực hiện tập trung vào người tiêu dùng, gã khổng lồ xứ Redmond xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.
Tags: #samsung #apple #microsoft #amazon #argus-insights #news
Theo đó, Apple dẫn đầu về mức đồ hài lòng của khách hàng dành cho các sản phẩm của mình, Microsoft đứng thứ 2, Amazon và Samsung chênh nhau không quá nhiều và xếp thứ 3, trong khi Google lại tụt lại ở cuối.
Với việc phân tích 942.000 đánh giá của người tiêu dùng từ khoảng tháng 1 tới tháng 9/2015, Argus khẳng định, Microsoft thu hút được sự quan tâm của khách hàng nhờ vào Surface Pro 3 và mảng di động mua lại của Nokia, nay với cái tên mới là Microsoft Mobile.
Không giống như Samsung và Amazon, cũng cấp các thiết bị với phần cứng giá rẻ nhằm lôi kéo người dùng, Microsoft tập trung vào việc tạo nên những trải nghiệm mới trên phần cứng mạnh mẽ và điều đó làm khách hàng hài lòng.
Còn với Google, một trong những thương hiệu công nghệ đáng chú ý, có vẻ như không dành được thiện cảm ở người tiêu dùng với các sản phẩm của mình. Khảo sát chỉ ra rằng, khách hàng không hài lòng với Nexus, Nest và Chromecast, điều đó khiến Google tụt lại phía sau so với các hãng khác trên biểu đồ so sánh. Tuy nhiên, Google cũng không bao giờ tự tin rằng mình là một nhà sản xuất phần cứng thực sự.
Samsung có được hầu hết phiếu bầu trong cuộc khảo sát này, trong khi máy tính bảng và điện thoại của hãng mang đến nhiều thú vị, thì smarthome và thiết bị đeo tay lại nhận được ý kiến ngược lại. Còn mới Amazon, khách hàng tỏ ra thích thú với Fire TV, nhưng với Fire TV Stick thì không.
Với những nỗ lực mà Microsoft đã và đang thực hiện tập trung vào người tiêu dùng, gã khổng lồ xứ Redmond xứng đáng nhận được những lời khen ngợi.
Tecrum
Tags: #samsung #apple #microsoft #amazon #argus-insights #news