Nhiều người dùng nâng cấp lên iOS 9 gặp vài vấn đề về cập nhật phần mềm như “Software Update failed” hoặc quá trình cập nhật bị mắc kẹt tại “Update Requested”. Một số người khác lại gặp lỗi ‘Slide to Upgrade’ trong khi cập nhật.
Mới đây, Apple đã công bố một tài liệu hỗ trợ trên trang web của mình dành cho những người dùng nâng cấp không thành công. Apple nói cách duy nhất để khắc phục lỗi này là khôi phục lại iPhone hoặc iPad của bạn từ một bản sao lưu trên iTunes. Dưới đây là các bước khắc phục:
1. Kết nối thiết bị iOS của bạn vào máy tính của bạn và mở iTunes.
2. Nếu bạn không nhìn thấy thiết bị kết nối thì hãy khởi động lại thiết bị của bạn bằng cách nhấn và giữ cả hai nút khoá màn hình và nút Home ít nhất 10 giây, cho đến khi bạn nhìn thấy logo của Apple.
3. Nếu bạn có bản sao lưu trên iTunes trước khi cập nhật lên iOS 9, khôi phục lại thiết bị của bạn từ bản sao lưu đó. Nếu không, bạn cần phải thực hiện sao lưu thiết bị lên iTunes, sau đó khôi phục lại từ bản sao lưu đó.
Tags: #apple #ios-9 #slide-to-upgrade #news
Mới đây, Apple đã công bố một tài liệu hỗ trợ trên trang web của mình dành cho những người dùng nâng cấp không thành công. Apple nói cách duy nhất để khắc phục lỗi này là khôi phục lại iPhone hoặc iPad của bạn từ một bản sao lưu trên iTunes. Dưới đây là các bước khắc phục:
1. Kết nối thiết bị iOS của bạn vào máy tính của bạn và mở iTunes.
2. Nếu bạn không nhìn thấy thiết bị kết nối thì hãy khởi động lại thiết bị của bạn bằng cách nhấn và giữ cả hai nút khoá màn hình và nút Home ít nhất 10 giây, cho đến khi bạn nhìn thấy logo của Apple.
3. Nếu bạn có bản sao lưu trên iTunes trước khi cập nhật lên iOS 9, khôi phục lại thiết bị của bạn từ bản sao lưu đó. Nếu không, bạn cần phải thực hiện sao lưu thiết bị lên iTunes, sau đó khôi phục lại từ bản sao lưu đó.
Theo Techrum
Tags: #apple #ios-9 #slide-to-upgrade #news