Hôm qua (11/09), công ty Cổ phần Thế Giới Số - Digiworld Corporation chính thức được Apple chỉ định là nhà nhập khẩu iPhone và các phụ kiện của iPhone tại Việt Nam.
Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc của Digiworld cho biết: “Việc trở thành nhà nhập khẩu sản phẩm iPhone chính hãng tại Việt Nam giúp nâng cao uy tín của Digiworld trong lĩnh vực phân phối sản phẩm CNTT và kỹ thuật số, đặc biệt trong lĩnh vực điện thoại di động. Sự kiện này sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng năm 2015 của Digiworld, trong đó mảng kinh doanh di động sẽ chiếm 65-70% doanh thu của Công ty.”
Ngoài ra, Digiworld còn có Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật DGCare đảm nhận việc bảo hành sản phẩm iPhone chính hãng. Bên cạnh chính sách đổi trả sản phẩm theo quy định toàn cầu của hãng, DGCare sẽ chịu trách nhiệm bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện cho iPhone.
Ông Nguyễn Tuấn Thành – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật DGCare toàn quốc chia sẻ: “Nếu như trước đây người dùng phải chờ đợi sản phẩm được vận chuyển qua một nước thứ ba để bảo hành, sửa chữa thì nay, việc này có thể được thực hiện ngay tại Việt Nam mà vẫn tuân thủ chính sách bảo hành toàn cầu của Apple. Điều này sẽ giúp người dùng tận hưởng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và thuận tiện.”
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bảo hành, Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật DGCare của Digiworld đã được các tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới như Acer, Toshiba, Dell, HP, Fujitsu, Logitech, Genius tin tưởng và ủy quyền thực hiện các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật. Đội ngũ kỹ thuật viên của DGCare đều được đào tạo và sát hạch thông qua các kỳ thi theo tiêu chuẩn của các nhà sản xuất hàng đầu.
Tags: #digiworld #iphone #dgcare #news
Ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc của Digiworld cho biết: “Việc trở thành nhà nhập khẩu sản phẩm iPhone chính hãng tại Việt Nam giúp nâng cao uy tín của Digiworld trong lĩnh vực phân phối sản phẩm CNTT và kỹ thuật số, đặc biệt trong lĩnh vực điện thoại di động. Sự kiện này sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng năm 2015 của Digiworld, trong đó mảng kinh doanh di động sẽ chiếm 65-70% doanh thu của Công ty.”
Ngoài ra, Digiworld còn có Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật DGCare đảm nhận việc bảo hành sản phẩm iPhone chính hãng. Bên cạnh chính sách đổi trả sản phẩm theo quy định toàn cầu của hãng, DGCare sẽ chịu trách nhiệm bảo hành, sửa chữa, thay thế linh kiện cho iPhone.
Ông Nguyễn Tuấn Thành – Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật DGCare toàn quốc chia sẻ: “Nếu như trước đây người dùng phải chờ đợi sản phẩm được vận chuyển qua một nước thứ ba để bảo hành, sửa chữa thì nay, việc này có thể được thực hiện ngay tại Việt Nam mà vẫn tuân thủ chính sách bảo hành toàn cầu của Apple. Điều này sẽ giúp người dùng tận hưởng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp một cách nhanh chóng và thuận tiện.”
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bảo hành, Trung tâm Dịch vụ Kỹ thuật DGCare của Digiworld đã được các tập đoàn công nghệ nổi tiếng thế giới như Acer, Toshiba, Dell, HP, Fujitsu, Logitech, Genius tin tưởng và ủy quyền thực hiện các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật. Đội ngũ kỹ thuật viên của DGCare đều được đào tạo và sát hạch thông qua các kỳ thi theo tiêu chuẩn của các nhà sản xuất hàng đầu.
Nguồn Techrum
Tags: #digiworld #iphone #dgcare #news