Người tiêu dùng Mỹ đang nóng lên với smartwatches, nhưng phiên bản một trong những Đồng hồ thông minh hàng đầu không làm quá tốt bổn phận của mình trong thị trường bây giờ.
Số mới từ Slice Intelligence công bố trên Marketwatch ngày hôm nay nói rằng doanh số bán hàng của của Apple có xu hướng giảm vào tháng Sáu sau khi giữ ổn định trong tháng Tư và tháng Năm.
Slice tập hợp dữ liệu từ email đơn bán hàng để theo dõi các thiết bị đang bán tốt như thế nào tại Mỹ
Đây là tin thứ hai của tin xấu dành cho Apple Watch trong khoảng một tuần. Slice báo cáo vào cuối tháng Sáu rằng Fitbit đã bán chạy hơn Apple Watch sau dấu đằng sau kể từ khi thiết bị của Apple cho đặt hàng trước từ ngày 10 tháng 4.
Trong khi đó, Parks Associates công bố nghiên cứu mới ngày hôm nay nói rằng 9% hộ gia đình Mỹ có kế hoạch mua một Đồng hồ thông minh vào năm 2015. Vào thời gian này năm ngoái các Đồng hồ thông minh được coi là ít hơn một sự mới lạ công nghệ cao của hầu hết mọi người trong giới công nghệ.
Parks cho biết thêm rằng 40% người mua hàng Đồng hồ thông minh lên kế hoạch chi tiêu $100- $250 trên một thiết bị, với hơn 60% những người tiêu dùng có kế hoạch để sử dụng cho mục đích thể thao.
600 người mua sắm Đồng hồ thông minh có kế hoạch chi tiêu $350 hoặc hơn trên một thiết bị. Thật thú vị, gần 3/4 những kế hoạch chi tiêu nhiều hơn $500 nói với Parks họ sẽ chỉ mua một Đồng hồ thông minh nếu nó làm việc mà không cần một điện thoại thông minh.
Tags: #Apple #apple-watch #slice-intelligence #parks-associates #news
Số mới từ Slice Intelligence công bố trên Marketwatch ngày hôm nay nói rằng doanh số bán hàng của của Apple có xu hướng giảm vào tháng Sáu sau khi giữ ổn định trong tháng Tư và tháng Năm.
Slice tập hợp dữ liệu từ email đơn bán hàng để theo dõi các thiết bị đang bán tốt như thế nào tại Mỹ
Đây là tin thứ hai của tin xấu dành cho Apple Watch trong khoảng một tuần. Slice báo cáo vào cuối tháng Sáu rằng Fitbit đã bán chạy hơn Apple Watch sau dấu đằng sau kể từ khi thiết bị của Apple cho đặt hàng trước từ ngày 10 tháng 4.
Trong khi đó, Parks Associates công bố nghiên cứu mới ngày hôm nay nói rằng 9% hộ gia đình Mỹ có kế hoạch mua một Đồng hồ thông minh vào năm 2015. Vào thời gian này năm ngoái các Đồng hồ thông minh được coi là ít hơn một sự mới lạ công nghệ cao của hầu hết mọi người trong giới công nghệ.
Parks cho biết thêm rằng 40% người mua hàng Đồng hồ thông minh lên kế hoạch chi tiêu $100- $250 trên một thiết bị, với hơn 60% những người tiêu dùng có kế hoạch để sử dụng cho mục đích thể thao.
600 người mua sắm Đồng hồ thông minh có kế hoạch chi tiêu $350 hoặc hơn trên một thiết bị. Thật thú vị, gần 3/4 những kế hoạch chi tiêu nhiều hơn $500 nói với Parks họ sẽ chỉ mua một Đồng hồ thông minh nếu nó làm việc mà không cần một điện thoại thông minh.
Kouta Ryn@ForumGiaiTri
Theo Venturebeat
Theo Venturebeat
Tags: #Apple #apple-watch #slice-intelligence #parks-associates #news