Google hôm nay trình làng một kiểu quảng cáo mới trên YouTube có độ dài chỉ 6 giây và không "Skip" (bỏ qua) được tên là Bumpers. Mục tiêu của Bumpers là "khuyến khích" người dùng xem hết quảng cáo, và 6 giây cho quảng cáo là không hề dài, nó cũng khuyến khích những nhà quảng cáo hãy tạo ra một đoạn clip ngắn, nội dung đầy đủ và có sức hấp dẫn cao, thay vì đặt ra những đoạn clip quảng cáo dài lê thê và rất thường bị người dùng nhấn "Skip" chỉ sau vài giây ngắn ngủi, không hiệu quả.
Quảng cáo 6 giây sẽ được đặt ở phía trước video chính tương tự như các video quảng cáo hiện nay. Nó có ưu điểm vì vừa tạo được doanh thu cho phía nhà quảng cáo mà lại không gây ra quá nhiều sự khó chịu đối với người xem (chỉ có 6 giây thôi mà), giống như chúng ta đang xem một đoạn GIF ngắn hoặc video hài 6 giây trên Vine.
Tags: #google #youtube #bumpers #news #quảng-cáo
Quảng cáo 6 giây sẽ được đặt ở phía trước video chính tương tự như các video quảng cáo hiện nay. Nó có ưu điểm vì vừa tạo được doanh thu cho phía nhà quảng cáo mà lại không gây ra quá nhiều sự khó chịu đối với người xem (chỉ có 6 giây thôi mà), giống như chúng ta đang xem một đoạn GIF ngắn hoặc video hài 6 giây trên Vine.
Nguồn: Tinh tế
Tags: #google #youtube #bumpers #news #quảng-cáo